Nội thất bàn giao chung cư Thanh Hà Cienco 5 Hà Đông

Chung cư Thanh Hà sở hữu được một vị trí khá đặc địa nằm ngay trong khu vực trung tâm quận Hà Đông - nơi có tốc độ đô thị hóa và phát triển nhanh nhất. Dự án được quy hoạch làm khối căn hộ chung cư thương mại để ở với đầy đủ tiện ích. Hơn nữa, nội thất chung cư Thanh Hà Hà Đông khi bàn giao cũng được trang bị nội thất cao cấp ngoại nhập cao cấp nhằm mang tới cho quý khách hàng một cuộc sống hiện đại với đầy đủ tiện nghi để an tâm tận hưởng cuộc sống.
Nội thất bàn giao chung cư Thanh Hà Cienco 5
Nội thất bàn giao chung cư Thanh Hà Cienco 5

Nội thất  khi bàn giao chung cư Thanh Hà Cienco 5 cũng được trang bị rất hoàn hảo bao gồm: hoàn thiện toàn bộ nội thất bên trong sàn gạch men lát gạch men kính Viglacara, đầy đủ các thiết bị vệ sinh, thiết bị gắn tường, bình nóng lạnh, hoàn thiện tủ bếp và tủ quần áo, trần thạch cao phòng khách và WC, không bao gồm phòng ngủ.

Dưới đây là mẫu nguyên vật liệu khi bàn giao căn hộ:

Hệ thống tủ bếp gỗ cao cấp

Tủ bếp gỗ cao cấp
Tủ bếp gỗ cao cấp

Tủ quần áo

Tủ quần áo
Tủ quần áo

Gạch men ốp lát men kính Viglacera

Gạch men ốp lát

Gạch men ốp lát

Trần thạch cao

Trần thạch cao
Trần thạch cao
Nhờ sở hữu được một vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín, với đầy đủ tiện ích hiện đại. Ngoài ra, nội thất bàn giao tại dự án cũng được trang bị đầy đủ nội thất cho nên ngay từ khi dự án Thanh Hà Cienco 5 mới bắt đầu khởi công đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. 
Đây cũng xứng đáng là nơi để gia đình bạn xây dựng tổ ấm hạnh phúc, an cư lập nghiệp và tận hưởng cuộc sống một cách hoàn hảo nhất.

Xem thêm