Shophouse Geleximco - Sản phẩm dành cho đầu tư sinh lời bền vững

Không chỉ là không gian sống lý tưởng tích hợp "2 trong 1" mà mọi gia đình đều mong muốn sở hữu, Shophouse Geleximco Lê Trọng Tấn còn là cơ hội đầu tư sinh lời bền lâu dành cho các nhà đầu tư thông thái.

Đầu tư sinh lời bền vững tại dự án Shophouse Geleximco

Dự án Shophouse Geleximco tọa lạc trên đường Lê Trọng Tấn - cửa ngõ giao thương quan trọng của khu vực phía Tây vào trung tâm thành phố. Sở hữu vị trí "vàng" tại khu vực sầm uất bậc nhất quận Hà Đông, dự án được thừa hưởng nhiều lợi thế nổi bật từ vị trí của mình như giao thông linh hoạt cũng như liên kết vùng hoàn hảo.

Phối cảnh tổng thể của dự án Shophouse Geleximco

Căn hộ Shophouse Lê Trọng Tấn được xây dựng với cấu trúc 3 tầng + 1 tum, diện tích căn hộ đa dạng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Sở hữu mặt tiền thoáng rộng 6m2, quý khách hàng có thể dễ dàng buôn bán kinh doanh ngay tại chính căn hộ của mình. Việc có thể kết hợp sử dụng căn hộ vừa để ở lại có thể kinh doanh khiến cho Geleximco được săn đón hàng đầu tại thị trường phía Tây.

Là khu vực đang phát triển mạnh mẽ, bởi thế mà nơi đây ngày một tập trung đông đúc dân cư. Trước tình hình thực tế, nguồn cầu căn hộ Shophouse ngày một tăng bởi tính ưu việt của loại hình này. Tuy vậy, trước nhu cầu lớn, mạnh mẽ của khách hàng thì thị trường không kịp đáp ứng do nguồn cung căn hộ Shophouse vô cùng khan hiếm. 

Chính bởi thế, khi khách hàng sở hữu căn hộ Shophouse Geleximco, quý khách hàng hoàn toàn có thể đầu tư cho thuê với mức lãi suất từ 8 - 12%/năm hoặc có thể thanh khoản với mức lợi nhuận hấp dẫn. Đây quả thực là một cơ hội đầu tư tuyệt vời dành cho các nhà đầu tư.

Hãy trở thành những nhà đầu tư thông thái ngay hôm nay vàquyết định sở hữu cho mình căn hộ tuyệt vời tại dự án Shophouse Geleximco Lê Trọng Tấn. Bạn có thể tìm hiểu thông tin kỹ hơn tại website: http://geleximcoland.vn/shophouse-geleximco-le-trong-tan