Tiện ích chung cư Thanh Hà Cienco 5

Chung cư Thanh Hà được chú trọng thiết kế khoa học, hiện đại và tất cả các căn hộ tại dự án có ưu điểm là đều tận dụng được tối đa ánh sáng và gió tự nhiên mang tới cho cư dân sống trong khu dự án một căm giác gần gũi và thân thiên với tự nhiên môi trường. Ngoài ra, đi kèm dự án còn được trang hệ thống với đầy đủ tiện ích hiện đại như: trung tâm mua sắm, văn phòng dịch vụ, trường học, bệnh viện... nhằm mang tới cho cư dân một cuộc sống với đầy đủ tiện nghi an tâm để tận hưởng cuộc sống.
Tiện ích chung cư Thanh Hà Cienco 5
Tiện ích dự án Thanh Hà Cienco5

Trung tâm mua sắm

Khu mua sắm của dự án được đầu tư hiện đại, đa dạng về các mặt hàng có thể đáp ứng được nhu cầu mua sắm của cư dân sống trong khu dự án.
Trung tâm mua sắm

Văn phòng dịch vụ

Văn phòng dịch vụ

Trường học

Trường học

Bệnh viện 103


Tuy là dự án nhà ở thấp tầng nhưng chung cư Thanh Hà Cienco5 vẫn được trang bị hệ thống thang máy hiện với 3 thang máy và 3 thang bộ nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân. Ngoài ra, dự án cũng được trang bị hệ thống an ninh, camera giám sát 24/24h để cư dân có thể an tâm tận hưởng cuộc sống.

Hệ thống an ninh giám sát

Nhờ sở hữu được hàng loạt tiện ích hiện đại như vậy cho nên đây sẽ xứng đáng là nơi để bạn xây dựng tổ ấm hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống.

Xem thêm: