Ra mắt Swisstouches La Luna tạo cơn sốt thị trường bất động sản

Ngày 9/9/2018 tới đây, Marina Hotel chính thức ra mắt dự án Swisstouches La Luna Resort tại Nha Trang, khu nghỉ dưỡng cao cấp được xây dựng và vận hành theo chuẩn 5 sao quốc Tế.


Sức hút mạnh mẽ

Là một trong số những cái tên “hot ”sau sự kiện giới thiệu thành công tại Hà Nội, dự án Swisstouches La Luna đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía các nhà đầu tư.

La Luna thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư

La Luna Resort được Swisstouches hứa hẹn sẽ ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng với những thiết kế mang phong cách Châu Âu, những thiết kế, dịch vụ tối ưu nhất cùng những tiện ích hiện đại và không gian sống trong lành. Tất cả đều nhằm mang đến cho khách hàng những sự trải nghiệm đẳng cấp 5 sao.

Buổi lễ sẽ được tổ chức vào ngày 9 tháng 9 năm nay tại khách sạn Rex, 114 Nguyễn Huệ, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Trong vòng một buổi sáng, những nhà đầu tư tương lai sẽ được thưởng thức buổi tiệc trà đồng thời chiêm ngưỡng một La Luna Resort đẹp đến nao lòng và được nghe thuyết trình về sản phẩm. Mọi thứ sẽ mang lại cho nhà đầu tư cảm nhận rõ được siêu phẩm La Luna Resort.


Cú bắt tay hoàn hảo

Không phải bỗng dưng dự án này lại được chào đón đến thế khi được đầu tư bởi hai thương hiệu lớn đạt chuẩn Châu Âu.

Được biết đến là siêu dự án khách sạn tại Nha Trang, Swisstouches La Luna Resort được đầu tư và vận hành bởi Swisstouches- thương hiệu quản lý khach sạn hàng đầu Thụy Sĩ bao rất nhiều nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng nổi tiếng.

Swisstouches - đơn vị quản lí vận hành chuyên nghiệp của Thụy Sỹ


Tên tuổi thứ 2 không thể không nhắc đến chính là đơn vị thiết kế và xây dựng hàng đầu HongKong- Granland với 20 năm triển khai và xây dựng các công trình kiến trúc hiện đại. Với phong cách Thụy Sĩ, khu nghỉ dưỡng với lối kiến trúc độc đáo, thiết kế công phu sẽ là điểm đặc biệt thu hút khách du lịch khi đặt chân đến Nha Trang.

Cùng với thế mạnh về lĩnh vực đầu tư bất động sản, công ty CP Thương mại dịch vụ điện lực (PIST), ba công ty lớn với thế chân kiềng ba chân chính là gương mặt vàng để các nhà đầu tư gửi gắm.


Cơ hội đầu tư hấp dẫn

Với bối cảnh hiện tại, Nha Trang đang vươn lên trở thành điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu trong tương lai không xa khi có đến 7 trăm nghìn lượt khách vào tháng 6 năm 2018 vừa qua. Vì vậy, tiềm năng du lịch Nha Trang tăng lên và hiển nhiên khu nghỉ dưỡng La Luna sẽ trở thành một bất động sản đáng để đầu tư và sẽ tạo ra dòng thu nhập bền vững.

La Luna Resort Nha Trang - thu lợi nhuận bền vững cho nhà đầu tư

Để thu hút nguồn đầu tư, La Luna Resort còn cung cấp cho các nhà đầu tư các cơ hội vàng với những ưu đãi khủng như chủ đầu tư chia sẻ lợi nhuận hợp tác theo tỷ lệ 80/20 ( Khách hàng- Chủ đầu tư) nhưng không thấp hơn 9%/năm bằng VNĐ hay quy đổi là 6%/năm bằng USD trong vòng 5 năm đầu tiên. Thêm nữa, khách hàng còn được trải nghiệm miễn phí tuyệt đối với 15 đêm nghỉ dưỡng trong vòng 1 năm tại hệ thống nghỉ dưỡng Swisstouches trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn cam kết mua lại căn hộ theo giá trị tối thiểu bằng 108% giá trị căn hộ. Tất cả đều để đảm bảo quyền lợi dành cho mọi quý khách hàng.

Ngoài những ưu đãi to lớn kể trên, các nhà đầu tư sẽ nhận được vô cùng nhiều những chính sách ưu đãi tài chính. Với những khách hàng không vay ngân hàng sẽ được chiết khấu 2% tới 8% giá trị căn hộ. Đặc biệt, ngân hàng có những chính sách cho vay lên đến 70% giá bán với lãi suất 0%/năm trong 12 tháng đầu tiên.

Với những điểm độc đáo của mình, Swisstouches tin rằng các nhà đầu tư sẽ bị chinh phục khi đến với buổi lễ ra mắt đứa con tinh thần được ấp ủ bao lâu nay- La Luna Resort – viên ngọc mang phong cách Thụy Sĩ giữa lòng Nha Trang.