Nhà thầu xây dựng khu căn hộ cao cấp Imperia Eden Park là ai?

Là cái tên thu hút nhiều sự chú ý trong những tháng đầu năm 2019, dự án Imperia Eden Park được biết đến như một khôn gian sống đẳng cấp phía Tây. Không chỉ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, dự án còn dành được sự an tâm và tin tưởng của khách hàng bởi được thi công bởi nhà thầu uy tín – Conteccons.

Vài nét về đơn vị thổng thầu Conteccons


Coteccons  hay còn được gọi với cái tên đầy đủ là Công ty CP Xây dựng Conteccons là một trong những đơn vị thi công uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2004 sau khi được cổ phần hóa từ Tổng công ty Fico, đến nay sau 15 năm xây dựng và phát triển, Conteccons từng bước xây dựng vị thế riêng của mình với số vốn điều lệ lên tới 783.5 tỷ đồng.

Hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, cụ thể là thiết kế và thi công các công trình từ dân dụng, công nghiệp cho tới hạ tầng cơ sở. Ở mỗi một dự án của mình, Coteccons đều cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nghiên cứu đưa ra các giải pháp thi công an toàn, hiệu quả nhất.

Conteccons nhà thầu xây dựng chung cư Imperia Eden Park

Không chỉ hoạt động xây dựng, bên cạnh đó Coteccons còn được biết tới như một doanh nghiệp có nhiều năm hoạt động sôi nổi trong các hoạt động xã hội như tài trợ học bổng cho học sinh, sinh viên; tàu trợ chữa bệnh cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, xây nhà tình thương, ủng hộ đồng bào bị thiên tai,… Điều đó góp phần tạo nên dấu ấn đặc biệt của công ty trong trái tim của khách hàng.

Luôn làm việc bằng 100% kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề, các dự án mà Conteccons đảm nhận vai trò chủ thầu xây dựng luôn được khách hàng đánh giá cao và ủng hộ. Một số dự án tiêu biểu của Conteccons như: The Landmark 81, MGM Grand Hồ Tràm, Casino Hội An, Vinhomes Metropolis, Masteri Thảo Điền,…

Coteccons thi công dự án Imperia Eden Park Mễ Trì


Chung cư Imperia Eden Park là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp, văn phòng thương mại và công viên giải trí tọa lạc tại phường Mễ Trì, Phú Đô thuộc quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Sở hữu vị trí đắc địa giúp người dân có thể dễ dàng di chuyển kết nối đến bất cứ nơi đâu, đồng thời nơi đây thừa hưởng hệ thống liên kết vùng hoàn hảo mang lại một cuộc sống tiện nghi nhất. Cùng với đó, dự án được trang bị chuỗi dịch vụ tiện ích cao cấp tiêu chuẩn quốc tế, hứa hẹn sẽ đem tới những trải nghiệm cuộc sống vô cùng thú vị và đặc sắc.

Phối cảnh Imperia Eden Park

Được thi công bởi đơn vị chủ thầu Coteccons, dự án Imperia Eden Park Mễ Trì mang đến cho khách hàng hàng nghìn căn hộ cao cấp, đa dạng về diện tích đồng thời được thiết kế tinh tế, hiện đại theo các phương pháp xây dựng tiên tiến nhất, đem tới cho khách hàng một không gian sống thực sự đẳng cấp, thanh lịch và thân thiện với thiên nhiên môi trường.

Với mức giá ưu đãi chỉ tư 45 - 50 triệu/m2, quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi trong thời gian sớm nhất để sở hữu cho mình một căn hộ tuyệt vời tại Imperia Eden Park và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất tại nơi này.

Tham khảo thông tin chi tiết tại đây: https://imperiaedenparkmetri.com.vn/