Ông lớn đứng sau xây khu đô thị An Lạc Green Symphony là ai?

Là một dự án bất động sản có giá nhất hiện nay tại phía Tây thủ đô Hà Nội, An Lạc Green Symphony đang thu hút không ít sự quan tâm của nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, khu đô thị cũng khiến nhiều người phải tò mò về chủ đầu tư đứng sau dự án là ai mà lại có tầm nhìn chiến lược và tiềm lực kinh tế có thể xây dựng nên được khu đô thị đẳng cấp như vậy.

Hà Đô Group - Ông lớn đứng đằng sau dự án An Lạc Green Symphony


Đứng sau công ty cổ phần An Lạc, tập đoàn Hà Đô mạnh tay đầu tư khoản vốn khổng lồ cho việc xây dựng khu đô thị đẳng cấp phía tây thủ đô - Vân Canh An Lạc Green Symphony.

Phối cảnh tổng thể dự án An Lạc Green SymphonyVới bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng quy mô và tiềm lực khổng lồ, thật không cần kinh ngạc khi biết được ông lớn của dự án bất động sản cao cấp Vân Canh An Lạc là Hà Đô group.

Trong nhiều năm qua, tập đoàn Hà Đô đã cho xây dựng thành số lượng lớn dự án tạo nhiều tiếng vang lớn từ trung cấp đến cao cấp trên cả nước, giờ đây, khi đầu tư cho khu đô thị đẳng cấp này, Hà Đô group cũng đã tính toán chặt chẽ với một tầm nhìn chiến lược để mang về thêm một dự án quy mô thành công khác.

Được thành lập vào năm 1990 đến nay, tiền thân là công ty xây dựng Hà Đô, sau nhiều năm hoạt động, không ngừng vượt qua nhiều khó khăn, đến nay tập đòn đã phát triển vững mạnh và trở thành Tập đoàn đầu tư và năng lượng với 14 công ty thành viên hoạt động chuyên nghiệp trên nhiều lĩnh vực.

Là tập đoàn luôn đi đầu trong việc đổi mới, sáng tạo, trách nhiệm, Hà Đô group luôn được các đối tác và khách hàng tin cậy. “Khách hàng - nơi khởi nguồn của mọi ánh sáng” là khẩu hiệu của tập đoàn Hà Đô. 

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Trọng Thông của tập đoàn cho biết “ Chúng tôi luôn chú ý bảo vệ môi trường và phát triển kiến trúc xanh, thân thiện, tiết kiệm năng lượng, phát triển năng lượng tái tạo; luôn cam kết hoàn thành trách nhiệm xã hội; luôn phấn đấu vì một nền quản trị tiên tiến. Bởi lẽ đó chúng tôi đã có được sự phát triển mạnh”.

Những lĩnh vực hoạt động lớn của Hà Đô group bao gồm phát triển năng lượng sạch, đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ. Qua nhiều năm hoạt động, tập đoàn đã giành được nhiều giải thưởng danh giá như top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, thương hiệu uy tín Việt Nam, top 50 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam,...

Có thể kể tên các dự án đô thị thành công và tạo tiếng vang của Hà Đô group như khu đô thị Hado Centrosa Garden, khu đô thị mới Dịch Vọng, khu căn hộ cao cấp Hado Park view,...

An Lạc Green Symphony - dự án đầu tư lớn của Hà Đô Group


Án ngữ tại cửa ngõ phía tây của Hà Nội, nằm trên địa bàn huyện Hoài Đức - một trong những khu vực bất động sản đắt giá nhất thủ đô, với một vị trí hấp dẫn như vậy thật không khó để lí giải tại sao ông lớn Hà Đô Group lại mạnh tay đầu tư cho dự án khu đô thị Vân Canh An Lạc.

Là khu đô thị tích hợp nhiều loại hình nhà ở như nhà liền kề lịch lãm trăng nhã, khu biệt thự song lập và đơn lập sang trọng và khu chung cư cao tầng đẳng cấp, An Lạc Green Symphony mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tuyệt vời.

Liên hoan công ty cổ phần đầu tư Hà Đô

Với hệ thống nội khu tiện ích hiện đại và chất lượng bao gồm hệ thống nhà hàng 5 sao cao cấp, trung tâm thương mại sầm uất, công viên thể thao, khu vui chơi giải trí, bể bơi ngoài trời,... khu đô thị Vân Canh An Lạc đảm bảo mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống thời thượng, văn minh, an toàn lại, thư giãn lại gần gũi với thiên nhiên.

Tập hợp nhiều đặc điểm vượt trội của dự án bất động sản cao cấp, An Lạc Green Symphony cùng chủ đầu tư uy tín giàu kinh nghiệm Hà Đô là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều khách hàng và nhà đầu tư thông thái.

Tìm hiểu thông tin sâu sắc hơn tại đây: https://khudothivancanh.vn/