Imperia Smart City mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng

Imperia Smart City sở hữu nhiều ưu thế vượt trội so với rất nhiều dự án Trên thị trường bất động sản hiện nay không chỉ về vị trí địa lý, tiện ích hiện đại mà còn đem đến rất nhiều cơ họi đầu tư hấp cho chủ đầu tư và khách hàng.

Chủ đầu tư kinh nghiệm trong thị trường bất động sản


MIK Group là một trọng những nhà đầu tư lớn có tên tuổi trên thị trường bất động sản cả trong và ngoài nước với hơn 20 năm kinh ngiệm. Với sự tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp trong mọi lĩnh vực hoạt động, MIK Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến một công trình đảm bảo chất lượng, tiện ích, đem lại được nhiều lợi nhuận cho các nhà đầu tư cũng như những khách hàng tương lai.


Phối cảnh tổng thể dự án Imperia Smart City

Cơ hội đầu tư lớn khi sở hữu vị trí “vàng”

Sở hữu một vị trí vô đắc địa ngay cửa ngõ trung tâm phía Tây Thủ đô Hà Nội. Đây được đánh giá là một trong những vị trí rất thuận lợi trong việc phát triển kinh tế, với hệ thống cơ sở hạ tầng đang ngày càng phát triển mở rộng hơn.

Tiện ích dịch vụ hàng đầu

Dự án chung cư Imperia Smart City được chủ đầu tư vô cùng ưu ái trong việc thiết kế xây dựng chuỗi hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp dành cho mọi lứa tuổi như: trung tâm thương mại, bể bơi ngoài trời, phòng tập Gym, Spa, trường quốc tế, nhà trẻ, sân vui chơi, đài phun nước, vườn BBQ,… giúp phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng, đảm bảo một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, an lành chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.


Môi trường sống lý tưởng tại Imperia Smart City


Giá bán vô cùng hấp dẫn

Với mức giá ưu đãi chỉ 25 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT và 100% các trang thiết bị nội thất cao cấp).

Imperia Smart City Tây Mỗ hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng mong muốn có một cuộc sống hiện đại, an lành, với nhiều cơ hội sinh lời hấp dẫn.
Minh Phương
Theo imperiasmartcitymik.vn