Lựa chọn đầu tư condotel hay mua liền kề tại Kim Long Ocean

Được mệnh danh là một trong những ông lớn trên thị trường bất động sản Đà Nẵng, Kim Long Nam Group tiếp tục trình làng siêu phẩm mới với tên gọi Kim Long Ocean Thuận Phước. Với ưu thế hội tụ nhiều loại hình phong phú, dự án khu đô thị mới Thuận Phước được nhiều khách hàng quan tâm và đón đơi. Bên cạnh đó họ cũng băn khoăn không biết nên lựa chọn đầu tư condotel hay mua liền kề tại dự án hot này. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giúp quý khách giải đáp những thắc mắc ấy.

Kim Long Ocean được xem là một trong những dự án nổi bật khi có đầy đủ các thế mạnh như Hometel, biệt thự, shophouse,… nhưng trong đó, hai loại hình chiếm ưu thế nhất đó chính là condotel và liền kề.

Kim Long Ocean Thuận Phước - Điểm nhấn kiến trúc của Đà Nẵng 


CONDOTEL KIM LONG OCEAN


Condotel là dòng sản phẩm phổ biến đang được ưa chuộng nhất hiện nay, với nhiều mức diện tích linh hoạt tương ứng với số lượng phòng ngủ khác nhau rất thích hợp cho sự chọn lựa của nhiều gia đình khi muốn có một không gian thoải mái và thư giãn.

Thiết kế condotel của dự án Kim Long Ocean được lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu hiện đại, vừa mới mẻ vừa tinh tế, phù hợp với phong cách thượng lưu của nhiều khách hàng. Hơn thế lại còn được đồng bộ với hơn 20 hệ thống tiện ích, giúp cho khách hàng thuận tiện và thoải mái hơn trong việc nghỉ ngơi và giải trí.

Bởi vậy việc đầu tư vào condotel Kim Long Ocean là rất hợp lý bởi trong tương lai, dự án nhất định sẽ sinh lời bền vững và lâu dài.

LIỀN KỀ KIM LONG OCEAN


Nếu bạn đang băn khoăn nên hay không nên mua liền kề Kim Long Ocean thì 3 lí do sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải thay đổi suy nghĩ của mình:
-      Không gian sống xanh mát, yên bình với môi trường phát triển tốt, an toàn cho con cái và gia đình bạn
-        Nhà liền kề khu đô thị Kim Long Thuận Phước
         
    
Hệ thống nội thất 5 sao được xây dựng theo tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế chắc chắn đem lại sự thoải mái và thích thú
-       Chủ đầu tư Kim Long Nam đưa ra chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn

Condotel hay liền kề - đều là lựa chọn tốt cho một khách hàng, một nhà đầu tư thông minh.