Khu mua sắm đẳng cấp chỉ có tại dự án Sky View Plaza Giải Phóng

Chung cư Sky View Plaza là dự án được tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp như: trung tâm thương mại hiện đại,khuân viên tản bộ, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, phòng tập Gym, Spa chăm sóc sắc đẹp,… Trong các tiện ích trên nổi bật nhất phải kể đến trung tâm thương mại đặt ngay tại tầng 1 hầm của tòa nhà.

Sky View Plaza - Nơi quy tụ những thương hiệu nổi tiếng


Trung tâm thương mại tại dự án sẽ là điểm đến mua sắm lý tưởng của cư dân tại dự án Sky View Plaza. Đặt tại tầng 1 hầm của chung cư nên trung tâm thương mại sẽ là nơi phục vụ mọi nhu cầu mua sắm của cư dân. Thiết kế hiện đại theo phong cách kiến trúc Châu Âu với lối đi rộng giữa các gian hàng, trung tâm thương mại tại dự án có thể đón hàng nghìn người tới mua sắm hàng ngày.

Khu mua sắm dự án Sky View Plaza

Trung tâm thương mại đẳng cấp tại chung cư 360 Giải Phóng sẽ là nơi quy tụ của hàng trăm thương hiệu thời trang danh tiếng thế giới như: Gucci, Mango, Zara,… cùng nhiều thương hiệu khác. Với việc quy tụ các thương hiệu thời trang danh tiếng, cư dân sống tại dự án sẽ được thoải mái mua sắm những món đồ mình thích với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Là nơi tích hợp các khu vui chơi giải trí


Trung tâm thương mại tại Sky View Plaza Giải Phóng không chỉ phục vụ nhu cầu mua sắm mà còn là nơi vui chơi giải trí lý tưởng. Trong trung tâm thương mại tích hợp nhà hàng cao cấp, cafe, phòng tập Gym, Spa, khu vui chơi dành cho trẻ em,.. Chính vì vậy, đến với trung tâm thương mại tại dự án, khách hàng không chỉ được thỏa mãn thú vui mua sắm mà còn có thể thoải mái vui chơi giải trí và trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chuyên nghiệp.


Phòng tập Gym dự án 360 Giải Phóng

Là một điểm nhấn tiện ích độc đáo tại chung cư Sky View Plaza trung tâm thương mại sẽ là nơi mang đến cho cư dân một không gian mua sắm, giải trí tuyệt vời nhất mà không dự án nào có được.