Sức nóng từ dự án TNR Nam Sách

Dự án TNR Star Riverside Nam Sách là một dự án bất động sản kết hơp nhiều loại hình kinh doanh gồm trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê, shophouse và biệt thự. Đây là một dự án gây sức nóng trong thị trường bất động sản thời gian gần đây bởi những ưu điểm vượt trội của nó.

Vị trí ngàn vàng

phối cảnh dự án TNR Star Riverside Nam Sách

Dự án TNR Star Riverside nằm tại KĐT Nam Sách, phường Ái Quốc, thành phố Hải Dương. Đây là một vị trí thích hợp với những ai thích một không gian yên bình, cách xa với thành phố đầy khói bụi lại vừa thuộc khu vực đang được quy hoạch và phát triển tại miền Bắc.
Liên kết vùng của dự án cũng tương đối tốt, từ đây có thể dễ dàng lưu thông tới các địa điểm nổi tiếng trong khu vực như: công viên Hội An, sân vận động tỉnh, cầu Hàm Rồng…

Thiết kế đẳng cấp

thiết kế đẳng cấp của TNR Star Nam Sách

TNR Star Riverside Nam Sách được xây dựng trên khu đất có tổng diển tích lên tới 2,6 ha, dự án gồm các loại hình:
- Khu Nhà liền kề có diện tích là 48.000m2
- Khu Biệt thự với diện tích 36.555m2
- Khu nhà ở Công nhận là 34.000m2 với 3,5 tầng, chiều rộng mặt tiền khoảng từ 6,5 m – 14 m, lối kiến trúc thiết kế theo lối tân cổ điển.
- Khu Chung cư được xây dựng với diện tích 10.222m2 được bàn giao sổ đỏ vĩnh viễn.
Đến với dự án, khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn căn hộ tùy theo nhu cầu hay sở thích của mình. Tất cả các căn hộ tại TNR Nam Sách Hải Dương đều được thiết kế một cách cẩn thận, tỉ mỉ, tinh tế đến từng đường nét mang đến cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Chuỗi tiện ích hoàn hảo

khu phố thương mại TNR Nam Sách

Nhằm mang lại một cuộc sống hoàn hảo nhất đến cho khách hàng, chủ đầu tư dự án TNR Star Riverside Nam Sách đã cho hoàn thành những tiện ích đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế ngay tại dự án:
- Trung tâm thương mại cao cấp hội tụ nhiều mặt hàng có tiếng trên toàn thế giới thỏa nhu cầu mua sắm của cư dân
- Nhà phố thương mại Shophouse có thể để cho cư dân tự kinh doanh ngay tại căn hộ của mình
- Hệ thống trường học quốc tế chất lượng cao giúp cho con em bạn có thể phát triển toàn diện…
Sức nóng của dự án vẫn không ngừng tăng lên, TNR Nam Sách hứa hẹn sẽ đem đến một không gian sống lí tưởng cho cuộc sống của bạn thêm tươi đẹp.