Hé lộ thông tin ngày mở bán của dự án Phương Đông Green Park



Dự án Phương Đông Green Park là tổ hợp chung cư cao cấp được đầu tư xây dựng bởi Chủ đầu tư Phương Đông. Đây hiện là sản phẩm bất động sản được nhiều khách hàng đón nhận và trông đợi. Mới đây, Chủ đầu tư dự án đã hé lộ thông tin ngày mở bán của dự án này.

Chung cư PD Green Park là tổ hợp căn hộ cao cấp và văn phòng thương mại tọa lạc tại số 1 Trần Thủ Độ, Hoàng Mai, Hà Nội. Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm văn hóa  - kinh tế - hành chính khu vực phía nam Thủ Đô lại được thiết kế ấn tượng và hiện đại mà thân thiện với môi trường cùng với chuỗi dịch vụ tiện ích đồng bộ, mới mẻ bởi vậy mà căn hộ Green Park trở thành không gian sống lý tưởng của không ít khách hàng.

chung cư số 1 Trần Thủ Độ


Nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu căn hộ số 1 Trần Thủ Độ trong thời gian sớm nhất, dự án PD Green Park đã và đang chuẩn bị hoàn thiện một cách kỹ lưỡng nhất tất cả các thủ tục để sớm chính thức ra mắt dự án vào quý I năm 2018.
Ngay từ thời điểm này, quý khách hàng có quan tâm đến chung cư Phương Đông Green Park đã có thể đặt cọc thiện chí trước căn hộ mà mình ưng ý với số tiền đặt cọc là 50 triệu đồng/căn.

Căn hộ Green Park Trần Thủ Độ dự kiến được chào bán ra thị trường với mức giá 20 - 22 triệu đồng bên cạnh đó còn nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn cùng tiến độ thanh toán linh hoạt thu hút khách hàng.


Phương Đông Green Park chính là không gian sống lý tưởng cho mọi gia đình Việt. Vì vậy, khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được sở hữu căn hộ ưng ý nhất!

Tham khảo thông tin tại website: http://www.phuongdonggreenpark.net.vn/