Dự án Golden Peak chinh phục nhà đầu tư khi ngân hang đứng ra bảo lãnh

Ngân hàng bảo lãnh là một đơn vị rất quan trọng trong mỗi dự án. Condotel Golden Peak Nha Trang rất may mắn khi có ngân hàng lớn như ngân hàng Vietcombank làm ngân hàng bảo lãnh.

1.     Ngân hàng bảo lãnh


Golden Peak


Golden Peak là một dự án có quy mô khủng được giới đầu tư nhận định là một siêu dự án. Chính vì vậy mà ngân hàng bảo lãnh cho dự án cũng phải lầ một ngân hàng có quy mô tầm cỡ. Bên cạnh đó ngân hàng Vietcombank là một ngân hàng với bề dày kinh nghiệm, nhất định rằng sẽ không nhận lời bảo lãnh cho một dự ấn hoàn toàn không có tiền năng phát triển. 

Chính vì vậy bạn không chỉ có thể tin vào sự uy tín của chủ đầu tư – Công ty TNHH Đỉnh Vàng Nha Trang, mà bạn còn có thể tin vào tiềm năng tăng giá của dự ấn thông qua sự uy tín, lớn mạnh của ngân hàng Vietcombank.

 2.     Chính sách ưu đãi


Đầu tiên, khi bạn quyết định sở hữu một căn hộ Golden Peak Trần Phú Nha Trang thì bạn sẽ được Vietcombank hỗ trợ vay vốn tận nhà với lãi suất 0%. Vòng kinh tế của bạn sẽ hoàn toàn không bị ảnh hưởng vì bạn sẽ được nhận hỗ trợ vay vốn với giá trị lên đến 70% giá trị căn hộ. Thứ hai, chủ đầu tư cam kết lãi suất 10%/năm cho mỗi chủ sở hữu căn hộ. Thứ ba, quý khách hàng sẽ được giao lưu kết bạn với giới thượng lưu khi sẽ được nhận chuyến du lịch 5 ngày tại các Resort nổi tiếng.


Cơ hội sở hữu một căn hộ khách sạn Golden Peak 28E Trần P chưa bao giờ dễ dàng đến thế!