Hinode City Minh Khai – Có hệ thống giao thông thuận lợi

Khi tìm hiểu về một căn hộ, quý khách hàng luôn quan tâm đến vị trí và hệ thống giao thông tại dự án đó bởi đây là một yếu tố vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Dự án Hinode City Minh Khai là sản phẩm bất động sản đã và đang được nhiều khách hàng quan tâm và đón chờ bởi sở hữu hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi.
Tin hot: 
- Mở bán chính thức dự án Hinode City

vị trí Hinode City


Hinode City Minh Khai tọa lạc tại số 201 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Không chỉ là trung tâm của quận Hai Bà Trưng, nơi đây còn được coi là một trong những trọng điểm hành chính - kinh tế - văn hóa lớn của Thủ đô. Bởi vậy, dự án được thừa hưởng hệ thống giao thông đồng bộ và hiện đại.
Hinode City nằm cạnh nhiều tuyến đường huyết mạch, kết nối Hai Bà Trưng với trung tâm thành phố và các vùng lân cận thông qua đường Minh Khai, đường Bạch Mai, đường Tam Trinh, đường Đại La, đường Kim Ngưu,... giúp quý cư dân dễ dàng di chuyển đến bất cứ nơi đâu mà không tốn quá nhiều thời gian.
Không chỉ vậy, từ đây, quý khách hàng còn thuận tiện giao thông với nhiều tỉnh thành lân cận như Thái Nguyên, Hưng Yên, Nam Định, Hải Dương, Hải Phòng, Hà Nam.

liên kết vùng dự án Hinode City


Đặc biệt, từ căn hộ của mình, quý khách hàng có thể nhanh chóng tiếp cận các cơ quan công công, cơ quan hành chính trên địa bàn như Bệnh viện 108, Bệnh viện Bạch Mai, ĐH Bách Khoa, ĐH Xây dựng, Vin School, Phố cổ, Nhà Hát Lớn, Nhà Thờ Lớn, Hồ Gươm.
Là một trong những địa điểm được định hướng trở thành trung tâm kinh tế trọng điểm, vì vậy vị trí chung cư Hinode Minh Khai tọa lạc được UBND thành phố xem xét triển khai nhiều dự án giao thông hiện đại và linh hoạt với các tuyến đường cao tốc, tàu điện,.. trong tương lai gần.

Không chỉ sơ hữu hệ thống giao thông thuận lợi, dự án còn thu hút khách hàng với nhiều ưu điểm vượt trội về mặt bằng, thiết kế, chính sách và cả giá bán. Chung cư 201 Minh Khai hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình Việt!