Ngân hàng nào hỗ trợ vay vốn mua căn hộ tại Amber Riverside

Nhằm tạo thuận lợi hỗ trợ cho quý khách hàng vay vốn ngân hàng một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhất, giảm thiểu những thủ tục giấy tờ không cần thiết, chủ đầu tư dự án Amber Riverside đã bắt tay với ngân hàng uy tín để giúp khách hàng thuận lợi trong việc mua căn hộ với những chính sách ưu đãi vô cùng lớn.

Ngân hàng hỗ trợ vay vốn - Ngân hàng BIDV và ngân hàng TP Bank

Ngân hàng hỗ trợ vay vốn Amber Minh Khai
Ngân hàng BIDV

Ngân hàng đầu tiên được chủ đầu tư liên kết để hỗ trợ khách hàng vay vốn khi mua căn hộ tại dự án Amber Riverside là ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Đây là đơn vị được cộng đồng trong nước và quốc tế biết đến và ghi nhận như là một trong những thương hiệu ngân hàng lớn nhất Việt Nam, là niềm tự hào của các thế hệ cán bộ nhân viên và của ngành tài chính ngân hàng trong 58 năm qua với nghề nghiệp truyền thống phục vụ đầu tư phát triển đất nước. BIDV là ngân hàng trong Top 30 ngân hàng có quy mô tài sản lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á, trong 1.000 ngân hàng tốt nhất thế giới do Tạp chí The Banker bình chọn.
Ngân hàng TP Bank
Ngân hàng TP Bank
Ngân hàng thứ 2 được chủ đầu tư lựa chọn đó chính là ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong, có tên viết tắt là TP Bank. Được thành lập năm 2008, TP Bank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược. TP Bank luôn nỗ lực mang lại các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả nhất, hướng tới phân khúc khách hàng trẻ và năng động. Dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến và trình độ quản lý chuyên sâu, TP Bank là ngân hàng luôn tiên phong trong các xu hướng dịch vụ ngân hàng hiện đại, hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng số số một tại Việt Nam.
Trong nhưng năm gần đây, BIDV và TP Bank đang tài trợ vốn cũng như bảo lãnh ngân hàng cho rất nhiều dự án bất động sản trên địa bán tại các thành phố lớn và phát triển đực biệt là Hà Nội. Với chính sách ưu đãi tốt, thủ tục nhanh gọn, chuyên nghiệp. BIDV và TP Bank sẽ là một sự lựa chọn đáng tin cậy, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc sở hữu căn hộ chung cư tại Amber Riverside 622 Minh Khai.
Quý khách hàng hãy nhanh tay sở hữu ngay cho mình căn hộ đang mơ ước tại chung cư Amber Riverside để tận hưởng một cuộc sống hoàn hảo trọn vẹn niềm vui bên gia đình mình.