Chủ đầu tư chung cư Thanh Hà Cienco 5

Giới thiệu chung về chủ đầu tư dự án chung cư Thanh Hà Cienco 5


Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 5 - CIENCO 5 được thành lập chính thức vào năm 1995 có tiềm thân là tập hợp các Công ty xây dựng cầu trực thuộc liên hiệp các Xí nghiệp xây dựng và quản lý  đường bộ 5 theo quyết Quyết định số 90/CP của Chính Phủ. Trải qua quá trình xây dựng, phát triển và trưởng thành, giờ đây Tổng Công ty Xây dựng Công trình Giao thông 5 là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong nghành Giao Thông Vận Tải hoạt động trên các lĩnh vực: Xây dựng các công trình giao thông, thủy lợi, thủy điện; đầu tư kinh doanh khu đô thị, khu công nghiệp; tư vấn thiết kế các công trình giao thông, dân dụng, công nghiệp…
        Với đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý năng động, sáng tạo; đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật có trình độ nghiệp vụ và lực lượng công nhân kỹ thuật lành nghề cùng với trang thiết bị hiện đại, đồng bộ và tiềm lực tài chính kinh tế vững vàng… cho nên công ty luôn nhận được sự tin tưởng và hài lòng từ phía khách hàng. Công ty phát triển luôn coi trọng tính cam kết, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, đề cao phát triển công ty đi đôi cùng với việc phát triển xã hội  cho nên công ty Cienco 5 luôn đã và đang trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu đối với đối tác và khách hàng.

Cơ cấu tổ chức

Công ty Cienco 5 hoạt động theo mô hình công ty cổ phần và các quyết định đầu tư do Đại hội đồng cổ đông thông qua để thực hiện xây dựng và kinh doanh các dự án. Hiện nay, công ty xây dựng công trình giao thông 5 do ông Bạch Ngọc Du làm chủ tịch hội đồng quản trị. Với sự nỗ lực không ngừng theo thời gian và đội ngũ cán bộ quản lý đầy kinh nghiệm, công ty xây dựng công trình giao thông 5 đang dần khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường và đang được Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội và đảng ủy giao nhiệm vụ cho thi công nhiều các công trình quan trọng của quốc gia.

Công trình và dự án đang kinh doanh

Dự án xây dựng đường cao tốc Bắc Nam, đoạn Đà Nẵng-Quảng Ngãi 

Gói thầu xây lắp số 1 bắt đầu từ km00+000 (giao với Quốc lộ 14B) đến km08+000 (tiếp giáp gói thầu số 2) với tổng chiều dài là 8km. Đường cao tốc được thiết kế theo tiêu chuẩn đường cao tốc loại A với vận tốc thiết kế 120km/giờ. Quy mô mặt cắt ngang đường cao tốc giai đoạn 1 gồm: 4 làn xe và 2 làn dừng khẩn cấp, chiều rộng nền đường là 26m, mặt đường 24,5m...
Đường cao tốc Bắc Nam - đoạn Quảng Ngãi  Đà Nẵng
Đường cao tốc Bắc Nam - đoạn Quảng Ngãi - Đà Nẵng

Dự án cầu Cửa Đại

Dự án xây dựng thuộc  gói thầu số 3.2 - Xây dựng phần cầu chính cầu Cửa Đại (từ trụ T11 đến trụ T18, bao gồm cả 2 trụ T11 và T18) và thiết kế bản vẽ thi công thuộc Dự án ĐTXD công trình cầu Cửa Đại, tỉnh Quảng Nam. Dự án với tổng số vốn 1042 tỷ đồng do Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 5 làm chủ đầu tư.
Dự án cầu cửa đại Quảng Nam
Dự án cầu cửa đại Quảng Nam

Chung cư Thanh Hà Cienco 5 - Khu đô thị Thanh Hà

Chung cư Thanh Hà Cienco 5 là dự án bao gồm 5 khối tòa nhà cao 6 tầng với chức năng là nhà ở chung cư thương mại. Dự án nằm trong khu đô thị Thanh Hà với tổng diện tích đất hơn 400ha. Đây là dự án nhà ở chung cư giá rẻ nhưng được thiết kế hiện đại với đầy đủ tiện ích mang tới một cuộc sống với đầy đủ tiện nghi. Đây xứng đáng là công trình để bạn và gia đình an tâm tận hưởng cuộc sống.
Chung cư Thanh Hà Cienco 5 Hà Đông
Chung cư Thanh Hà Cienco 5 Hà Đông

Xem thêm thông tin chi tiết: