Hà Nội: Chung cư Thanh Hà có giá chỉ 10 triệu/m2 có tin không ?

Một trong những tâm điểm gây được sự chú ý nhất trên thị trường bất động sản chung cư giá rẻ trong thời gian vừa qua không thể không kể tới dự án chung cư Thanh Hà Cienco 5 Hà Đông khi dự án bất ngờ tung ra thị trường các căn hộ với giá bán thấp chỉ từ 10 triệu/m2.

Chung cư Thanh Hà Cienco 5
Chung cư Thanh Hà Cienco 5
Chung cư Thanh Hà Cienco 5 là dự án nhà ở chung cư thương mại do Tổng công ty xây dựng công trình  giao thông 5 làm chủ đầu tư. Tọa lạc ngay trong khu đô thị Thanh Hà -  là một siêu dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích hơn 400ha. Dự án bao gồm 5 khối tòa nhà cao 6 tầng, với diện tích các căn hộ khá đa dạng từ 64m2 - 74 m2 rất phù hợp với cặp gia đình trẻ và những người có mức thu nhập trung bình đang mong muốn sở hữu một căn hộ tại Hà Nội.
Khu đô thị Thanh Hà
Khu đô thị Thanh Hà
Chung cư Thanh Hà Hà Đông ngay từ khi mới bắt đầu triển khai đã được nhiều quý khách hàng quan tâm và mong chờ bởi dự án được xây dựng tại một vị trí cũng khá là đắc địa nằm ngay trong khu vực trung tâm, gần các khu đô thị lớn đã hoàn thiện cho nên thừa hưởng được toàn bộ hạ tầng kinh tế xã hội. Mặt khác, dự án này còn do một tổng công ty có uy tín, có tiềm lực kinh tế vững vàng đảm bảo được tiến độ cho dự án.

Đặc biệt hơn nữa, khi thời gian vừa qua chủ đầu tư  chính thức mở bán các căn hộ với giá vô cùng cạnh tranh gây bất ngờ cho nhiều người khi mức giá bán tại chung cư Thanh Hà rất hấp dẫn chỉ từ 10 triệu/m2 ( đã bao gồm VAT + nội thất cơ bản). Để có được giá bán khá hấp dẫn như vậy cũng nhờ vào sự nỗ lực của chủ đầu tư, các đơn vị hợp tác để đưa được tới tay quý khách hàng - nhằm đáp ứng sự chờ đợi, tin tưởng vào dự án từ phía khách hàng. Bởi vậy cho nên, chung cư Thanh Hà Cienco 5 Hà Đông ngay từ ngày đầu mở bán đã trở thành một làn sóng gây sốt thị trường bất động sản Hà Nội thời gian vừa qua.
Căn hộ mẫu
Căn hộ mẫu 

Xem thêm thông tin