Điểm nóng bất động sản những tháng đầu năm 2015

Theo báo cáo, thống kê mới nhất của các công ty Bất động sản Việt Nam, thì qua năm 2015 khối lượng giao dịch thành công của thị trường BĐS đang tăng mạnh.

Điểm nóng bất động sản những tháng đầu năm 2015
Điểm nóng bất động sản những tháng đầu năm 2015
Tại  thị trường Hà Nội chỉ trong những tháng đầu năm 2015 đã có khoảng 1.500 giao dịch thành công, số lượng giao dịch tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2014. Tại TP Hồ Chí Minh, thì  có khoảng 1.200  giao dịch nhà đất thành công, tăng gấp 2,5  lần so với cùng kỳ năm trước. Lượng giao dịch thành công chủ yếu vào các phân khúc các dự án trung bình nằm các vị trí trung tâm hoặc ở các dự án đi ra khu trung tâm nhưng có tiến độ tốt, giao thông thuận tiện, nằm trong vị trí trung tâm.


Cũng theo thống kê tại các sàn giao dịch bất động sản cho biết thì hiện tổng giá trị tồn kho Bất động sản đã giảm hẳn so với cùng kỳ năm 2014. Nhu cầu về nhà ở của người dân qua năm 2015 cũng tăng cao, thu hút được nhiều nguồn vốn FDI vào Việt Nam. Các dự án cũng đang tái khởi động đẩy mạnh thi công để chào bán ra thị trường đáp ứng nhu cầu về nhà ở của người dân. 

Dưới đây, chúng tôi xin cập nhật những dự án bất động sản đang là tâm điểm nóng thu hút được nhiều người chú ý tới trong năm nay:

Chung cư Dream Home CT36 Định Công

Chung cư Dream Home là dự án bao gồm 2 khối tòa nhà cao 25 tầng, tọa lạc ngay tại một vị trí trung tâm quận Hoàng Mai, nơi tập trung nhiều các dự án đã hoàn thiện và đi vào sử dụng. Đây là một trong những dự án thu hút được nhiều khách hàng quan tâm, chú ý trong thời gian vừa qua. Hiện nay, dự án đang được chào bán ra thị trường với giá chỉ từ 23 triệu/m2 - giá bán được đánh giá là khá hợp lý, tương xứng với mức giá trị đi kèm và rất cạnh tranh so với các dự án cùng khu vực. Đặc biệt, theo thông tin thì chỉ trong một ngày mở bán đầu tiên mà gần 200 căn hộ tại dự án đã có chủ - cho thấy sức hút của dự án là rất lớn thu hút được nhiều nhà đầu tư cũng như để ở.
Chung cư Ct36 Định Công
Chung cư CT36 Dream Home

Chung cư Sapphire Palace - số 4 Chính Kinh

Sapphire Palace là dự án nhà ở thương mại cao 21 tầng với chức năng chính là trung tâm thương mại, văn phòng và khối căn hộ để ở được thiết kế hiện đại với đầy đủ tiện ích. Hơn nữa, trao đổi với một đơn vị phân phối trực tiếp dự án - Công ty cổ phần Địa ốc Nhà Vuông chia sẻ: " Chúng tôi tự hào khi là đơn vị phân phối chính thức, được nhiều khách hàng quan tâm cho nên chỉ trong vòng 3 mở bán thì hơn 70% số lượng căn hộ đã được giao dịch thành công." Giá bán các căn hộ tại chung cư số 4 Chính Kinh dao động trong khoảng chỉ từ 24 - 25 triệu/m2( Đã bao gồm VAT+nội thất cơ bản).
Chung cư Sapphire Palace
Sapphire Palace 

Chung cư Thanh Hà Cienco 5 Hà Đông

Chung cư Thanh Hà Cienco 5 là dự án nhà ở chung cư thương mại bao gồm 5 khối tòa nhà cao 6 tầng được thiết kế làm căn hộ nhà và khu dịch vụ, nhà trẻ với đầy đủ tiện ích hiện đại. Dự án tọa lạc tại ngay trong khu đô thị Thanh Hà - một siêu dự án với diện tích hơn 400ha. Hiện nay, dự án đã chính thức mở bán ra thị trường với giá bán chỉ từ 10,5 triệu/m2( Đã bao gồm VAT + nội thất). Đây là dự án rất phù hợp với những hộ gia đình có nguồn tài chính còn hạn chế mong muốn sở hữu cho riêng mình một căn hộ với đầy đủ tiện nghi.
chung cư thanh hà
Chung cư Thanh Hà Cienco 5 Hà Đông
Xem thêm thông tin: