Ưu điểm vượt trội của chung cư Thanh Hà Cienco 5

Chung cư Thanh Hà Cienco 5 là dự án tòa nhà ở thương mại được thiết kế bao gồm 5 khối tòa nhà cao 6 tầng với đầy đủ tiện ích hiện đại  nhằm mang tới cho cư dân sống trong khu dự án có một cuộc sống với đầy đủ tiện nghi. 
Ưu điểm vượt trội của chung cư Thanh Hà Cienco 5
Chung cư Thanh Hà Cienco 5 Hà Đông
Bất kỳ một khách hàng nào trước khi quyết định chọn mua căn hộ thì bao giờ cũng thường quan tâm tới vị trí dự án đó nằm ở đâu, có những ưu điểm và tiện ích đặc biệt gì không? 

Dưới đây ưu điểm đặc biệt của dự án chung cư Thanh Hà:

Chung cư Thanh Hà Hà Đông tọa lạc tại một vị trí khá đắc địa - nằm trong quần thể siêu dự án khu đô thị Thanh Hà có diện tích hơn 400ha. Trong tương lai không xa, sau khi hoàn thành dự án sẽ là một điểm nhấn kiến trúc hiện đại, công trình bậc nhất trong khu vực nhìn từ nhiều phía.

Giao thông thuận lợi

Dự án là nơi tập trung các tuyến đường giao thông huyết mạch như: đường trục phía Nam, Lê Trọng Tấn, tuyến đường sắt trên cao... cho nên quý khách hàng lựa chọn mua căn hộ tại đây rất an tâm bởi đường xá giao thông tại đây rất thuận tiện cho nên từ dự án có thể dễ dàng di chuyển vào trong khu vực trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận.

Thiết kế độc đáo

Chung cư Thanh Hà được thiết kế khoa học, hiện đại hầu hết các căn hộ đều tận dụng được ánh sáng và gió tự nhiên. Hơn nữa, điểm đặc biệt nhất tạo nên nét riêng biệt so với dự án khác chính là dự án được trang bị thiết kế thêm giếng trời chạy dọc thông tầng giúp cung cấp ánh sáng tự nhiên cũng như đối lưu không khí cho tất cả các tầng và còn mang lại tài lộc, vinh hoa cho gia chủ.

Nội thất hoàn hảo

Là một chung cư giá rẻ nhưng nội thất bàn giao căn hộ đều là nội thất cao cấp như: Tủ bếp, sàn gỗ, trần thạch cao và các thiết bị đèn điện... nhằm mang tới cho người dân sống tại dự án có một cuộc sống hoàn hảo nhất.

Giá bán hợp lý

Mức giá bán của dự án:
- Giá bán tính theo diện tích tim tường: Có giá bán chỉ từ 10 triệu/m2( bao gồm cả VAT + nội thất).
- Giá tính theo thông thủy: Có giá từ 10,5 triệu/m2.
Một mức giá khá phù hợp với mức thu nhập của người dân Việt Nam hiện nay. Đặc biệt, dự án còn được ngân hàng hỗ trợ vay vốn gói 30.000 tỷ với lãi suất ưu đãi chỉ 5%/1 năm giúp tháo gỡ được khó khăn về tài chính cho khách hàng.

Với những ưu điểm vượt trội của chung cư Thanh Hà cho nên dự án xứng đáng là nơi hoàn hảo nhất để bạn lựa chọn và dành sự quan tâm của các bạn.

Xem thêm thông tin