Chung cư Thanh Hà Hà Đông hỗ trợ vay vốn gói 30.000 tỷ

Với những hộ gia đình khi tài chính vẫn đang khó khăn luôn mong muốn có thể sở hữu cho mình một căn hộ tại Hà Nội nhưng nguồn tài chính vẫn còn hạn hẹp hoặc chưa đủ để thanh toán căn hộ mơ ước đó.  Biết được nhu cầu đó  và nhằm tháo gỡ khó khăn cho người dân, trong gần 2 năm nay nhà nước có đưa ra nhiều gói vay ưu đãi để hỗ trợ người dân mua nhà, trong đó gói vay 30.000 tỷ có lãi suất thấp chỉ khoảng 5%/năm được người dân quan tâm nhất hiện nay. Một trong những dự án thuộc diện được hỗ trợ  vay vốn, có đủ điều kiện cho vay gói ưu đãi này là chung cư Thanh Hà Cienco 5 Hà Đông.

Chung cư Thanh Hà Hà Đông hỗ trợ vay vốn gói 30.000 tỷ
Hỗ trợ vay vốn gói 30.000 tỷ

ĐỐI TƯỢNG ĐƯỢC VAY MUA NHÀ, CĂN HỘ

- Các cán bộ, nhân viên công chức thuộc các cơ quan chính phủ, các tổ chức chính trị xã hội, các đơn vị công lập, các lực lượng vũ trang.. hưởng lương từ ngân sách nhà nước.( Có xác nhận của đơn vị công tác về việc chưa có nhà ở hoặc có nhà ở nhưng diện tích nhỏ dưới 8m2/người).
- Đối tượng được vay gói 30000 tỷ là người có thu nhập thấp thuộc các đơn vị ngoài công lập, các hợp tác xã kinh tế, người nghỉ lao động theo chế độ, người kinh doanh tự do, hộ kinh doanh cá thể..(Phải có hộ khẩu, KT3 có xác nhận của chính quyền địa phương nơi đăng ký hộ khẩu, KT3 về việc chưa có nhà ở hoặc có nhà ở nhưng dưới 8m2/người)

ĐIỀU KIỆN VAY GÓI HỖ TRỢ 30000 TỶ


 - Ngoài những điều kiện quy định về đối tượng vay gói 3000 tỷ ở trên, người vay vốn mua nhà từ gói ngân sách hỗ trợ 30000 tỷ phải có hộ khẩu thường trú tại tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương nơi có dự án nhà ở cần mua. Đối với trường hợp mới chỉ có KT3 thì phải có đóng bảo hiểm xã hội 1 năm trở lên.
- Có hợp đồng mua nhà ký kết với Chủ đầu tư hợp lệ theo quy định. Đối với hợp đồng mua căn hộ thương mại thì phải có giấy xác nhận giao dịch qua Sàn giao dịch Bất động sản.
- Người vay vốn mua căn hộ từ gói hỗ trợ 30000 tỷ phải có vốn tự có tối thiểu 20% trên tổng giá trị căn hộ sau VAT, cộng thêm 2% phí bảo trì theo quy định chung.
- Mỗi hộ gia đình chỉ được vay gói hỗ trợ 3000 tỷ 1(một) lần. Các thành viên trong hộ gia đình phải cam kết chưa vay vốn hỗ trợ nào khác từ ngân hàng về mua, thuê, kinh doanh bất động sản nào khác.

THỜI HẠN VAY, LÃI SUẤT VAY GÓI HỖ TRỢ 30000 TỶ

- Thời hạn cho vay gói hỗ trợ 30000 tỷ được quy định là 10 năm, mức cho vay tối đa là 80% tổng giá trị căn hộ sau VAT. Lãi suất vay gói 30000 tỷ được cố định 5%/năm trong suốt quá trình vay. (Hà Nội có kiến nghị tăng thời hạn vay gói 30000 tỷ lên 15-20 năm nhưng vẫn chưa có văn bản ban hành chính thức).

NGÂN HÀNG HỖ TRỢ VAY VỐN GÓI 30.000 TỶ

Hiện nay, chung cư Thanh Hà Cienco 5 đã hoàn thành đầy đủ mọi thủ tục, giấy tờ hợp tác giữa 3 bên của đầu tư đủ điều kiên vay vốn 30.000 tỷ. Các ngân hàng đang hỗ trợ cho khách hàng vay vốn gói 30.000 tỷ tại dự án này bao gồm các ngân hàng chính sau: Viettinbank, Vietcombank, Agribank, Maritimebank... có lãi suất cho vay cực kỳ cạnh tranh chỉ khoảng 5%/năm (Thời hạn vay gói 30.000 tỷ hiện nay tại Hà Nội đang được hỗ trợ kéo dài thời hạn vay có thể lên tới 15 - 20 năm).

HỒ SƠ CẦN CHUẨN BỊ

+ Bản sao có công chứng CMND/Hộ chiếu, Giấy xác nhận độc thân/Giấy đăng ký kết hôn.
+ Hộ khẩu hoặc KT3 tại tỉnh, thành phố có dự án. Nếu là KT3 thì phải kèm theo bảo hiểm xã hội từ 1 năm trở lên.
+ Giấy xác nhận thực trạng chưa có nhà ở. Nếu thuộc diện ưu tiên (cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang) thì đơn vị đang công tác sẽ xác nhận. Còn không thì đến UBND xã, phường nơi bạn đang thường trú/tạm trú để xác nhận. 

Đây là những quan trọng, cần thiết nhất để vay vốn gói 30.000 tỷ tại dự án chung cư Thanh Hà
Quý khách còn thắc mắc thông tin gì xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn đầy đủ thông tin một cách chính xác và đầy đủ nhất.