Mở bán đợt 1 chung cư Thanh Hà Cienco 5

Chung cư Thanh Hà Cienco 5 Hà Đông đã chính thức mở bán ra thị trường với giá chỉ từ 10,5 triệu/m2.

Giới thiệu dự án


Chung cư Thanh Hà Cienco 5 bao gồm 8 khối tòa nhà thấp tầng tọa lạc ngay trong khu đô thị Thanh Hà nơi có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất quận Hà Đông.
Mở bán đợt 1 chung cư Thanh Hà
Khu đô thị Thanh Hà

Thông tin chung dự án


- Tên dự án: Chung cư Thanh Hà.
- Chủ đầu tư: Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 5 - CIENCO 5.
- Vị trí: Khu đô thị Thanh Hà Cienco5, quận Hà Đông, Hà Nội.
- Tổng diện tích khu đất: 20.045m2.
- Diện tích xây dựng dự án: 7.585m2.
- Mật độ xây dựng: 41%.
- Độ cao: 6 tầng.
- Quy mô dự án:
Chung cư Thanh Hà Hà Đông là dự án gồm 5 khối tòa nhà cao 6 tầng, với chức năng chính là trung tâm thương mại, văn phòng và khối căn hộ để ở có diện tích đa dạng từ 64,25m2 - 74,42m2. Đặc biệt, mỗi căn hộ tại dự án này đều được thiết kế khoa học, hiện đại tận dụng được hầu hết ánh sáng và gió tự nhiên mang tới cảm giác gần gũi và thân thiện với tự nhiên.
- Thời gian khởi công: Quý I/2014
- Dự kiến hoàn thành: 2015.
- Tiện ích: 
Chung cư Thanh Hà được chú trọng thiết kế khoa học, hiện đại và tất cả các căn hộ tại dự án có ưu điểm là đều tận dụng được tối đa ánh sáng và gió tự nhiên mang tới cho cư dân sống trong khu dự án một căm giác gần gũi và thân thiên với tự nhiên môi trường. Ngoài ra, đi kèm dự án còn được trang hệ thống với đầy đủ tiện ích hiện đại như: trung tâm mua sắm, văn phòng dịch vụ, trường học, bệnh viện... nhằm mang tới cho cư dân một cuộc sống với đầy đủ tiện nghi an tâm để tận hưởng cuộc sống.
- Giá bán: Các căn hộ tại chung cư Thanh Hà có giá chỉ từ 10,5 triệu/m2( Giá bán đã bao gồm VAT và nội thất).
Chung cư Thanh Hà Cienco 5 Hà Đông
Dự án Thanh Hà Cienco 5 hiện đang gây sốt trên thị trường bất động sản Hà Nội bởi do dự án sở hữu được một vị trí đắc địa, có giao thông thuận lợi, đầy đủ tiện ích và giá cả cạnh tranh phù hợp được những người có nguồn tài chính thấp mong muốn sở hữu được một ngôi nhà tại trung tâm Hà Nội. Mặt khác, cách thiết kế căn hộ tại dự án cũng được thiết kế rất khoa học tận dụng được tối đa diện tích và ánh sáng, gió tự nhiên.

Quý khách có nhu cầu mua căn hộ hoặc tìm hiểu thông tin dự án thì xin vui lòng liên hệ với phòng bán hàng để được tư vấn đầy đủ thông tin một cách đầy đủ và chính xác nhất.

Xem thêm thông tin