Tại sao lại nên chọn mua chung cư Thanh Hà Hà Đông

Chung cư Thanh Hà Hà Đông là dự án nhà ở hỗn hợp bao gồm 5 khối tòa nhà với chức năng chính là văn phòng, khu mua sắm và khối căn hộ để ở có diện tích từ 64,5 m2 - 74,4 m2, được thiết kế hiện đại với đầy đủ tiện ích nhằm mang tới cho cư dân một cuộc sống với đầy đủ tiện nghi.
Tại sao lại nên chọn mua chung cư Thanh Hà Hà Đông

Tại sao lại chọn mua chung cư Thanh Hà ?

Lý do để quý khách nên chọn mua căn hộ tại dự án này chính là :

- Dự án sở hữu vị trí đắc địa

Chung cư Thanh Hà Cienco 5 sở hữu được một vị trí khá đắc địa ngay trong khu đô thị Thanh Hà, nơi tập trung nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch và có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất quận Hà Đông.
Dự án sở hữu vị trí đắc địa

Ngoài ra, dự án còn nằm trong khu vực dân trí cao, gần khu vực cơ sở hạ tầng đã được đồng bộ và các khu đô thị đã hoàn thiện như: Khu đô thị Xa La, khu đô thị Văn Phú, KĐT Đại Thanh... Nhờ sở hữu được vị trí đắc địa như vậy nên đây sẽ là ưu điểm đặc biệt hàng đầu cho quý khách chọn mua căn hộ.

- Dự án sở hữu hàng loạt tiện ích tạo nên sự khác biệt:

Nhằm hướng tới cho cư dân sống trong khu dự án một cuộc sống với đầy đủ tiện nghi thì các nhà làm dự án đã trang bị đi kèm dự án với hàng loạt tiện ích hiện đại nhằm khẳng định sự khác biệt vượt trội so với các dự án khác trong khu vực.
Tại sao lại nên chọn mua chung cư Thanh Hà Hà Đông
Tiện ích vượt trội
Hơn nữa, chung cư Thanh Hà cũng được trang bị hệ thống an ninh giám sát, bảo vệ 24/24h đảm bảo cho quý khách hàng an tâm để tận hưởng cuộc sống. Đây là tiêu chí hàng đầu để cho khách hàng lựa chọn để mua căn hộ.

- Giá bán phù hợp với nguồn tài chính của  người dân

Giá bán là một trong những yếu tố khách hàng quan tâm hàng đầu hiện nay. Mức giá mà chủ đầu tư đưa ra chỉ từ 10,5 triệu/m2 rất phù hợp với nhu cầu mà khách hàng đang quan tâm hiện nay. Ngoài ra, khi mua căn hộ quý khách còn được hưởng rất nhiều ưu đãi tư chủ đầu tư như: hỗ trợ vay vốn ngân hàng với lãi suất ưu đãi chỉ từ 5,5%/năm, hưởng nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt và được tham gia bốc thăm trúng thưởng có cơ hội nhận nhiều phần quà có giá trị.

Xem thêm thông tin: